Rượu ngoại Vodka

Rượu Johnnie Walker Chất Lượng - Giá Rẻ | Nhập Khẩu Chính Hãng

Rượu Johnnie Walker

Rượu Johnnie Walker là cái tên quá nổi tiếng trong lãnh vực sản xuất và phân phối rượu Whisky trên toàn thế giới. Có một phép tính thú vị để cho thấy sự nổi tiếng của thương hiệu “ông già chống gậy” trên toàn cầu: Nếu lấy dân số trên thế giới chia cho số lượng chai rượu bán ra của hãng, thì cứ mỗi 50 người chia nhau quyền sở hữu 1 chai rượu.

rượu Johnnie Walker

Rượu Johnnie Walker đẳng cấp

 

Vào năm 1820, ông John Walker bán loại rượu whisky do ông làm ra trong tiệm tạp hóa của ông, mang tên Walker’s Kilmarnock Whisky. Về sau, con ông là Alexander Walker và cháu ông Alexander Walker II đã góp phần nâng cao danh tiếng của nhãn hiệu này trước khi ông qua đời vào năm 1857. Thời kỳ 1906 – 1909, hai người cháu trai của ông là Alexander II và George Paterson Walker đã phát triển nhãn hiệu này thành một thương hiệu Rượu Johnnie Walker nổi tiếng trên toàn thế giới, và danh tiếng đó kéo dài đến ngày hôm nay.

 

Giá rượu Johnnie Walker và đẳng cấp thương hiệu

Hương vị mãnh liệt của rượu Johnnie Walker gợi lại sự hoài niệm về phong cách Scotch Whisky thế kỷ 19, mang đậm ký ức của địa vị xã hội và quyền lực. Rượu Johnnie Walker chính là hiện thân của sự quý hiếm và công sức tạo tác qua ba chữ T: "Tinh Hoa Gỗ Sồi", "Tuyệt Kỹ Chế Tác", "Tinh Túy Chất Rượu".

Lớp áo ngoài của chai rượu cũng thể hiện được sự quyền lực quý tộc và giá trị. Vỏ thủy tinh cao cấp được đánh bóng nằm gọn trong hộp đẳng cấp mang lại sự quyền quý khó tả.

Tại ruoungoaivodka.com, giá rượu Johnnie Walker luôn phù hợp với mọi người. Chỉ với 340.000 - 4.300.000, bạn đã có thể sở hữu nét tinh tế của cả xã hội châu Âu cổ.

 

 

icon icon