Rượu ngoại Vodka

Rượu Martini Rosso 1L

450.000₫

 Martini là một loại Cocktail làm từ hai thành phần: rượu Gin của Anh và dòng rượu khai vị Dry Vermouth (tiêu biểu nhất là rượu MARTINI của Ý).Martini Rosso đã trở thành một biểu tượng, được nhiều người biết đến với danh hiệu “Vua của các loại Cocktail”

Rượu Martini Rosso : Được tạo ra từ hỗn hợp của 1 nhóm gia vị tuyển chọn cùng với nguồn nước vùng Monviso, pha trộn với nhiều loại rượu ngon.Có vị ngọt dịu thảo mộc,vị chua,tạo sự khác biệt trong hương vị. Dùng làm Cocktail or thêm hương vị cho 1 loại công thức chế biến món ăn.


Nguyên gốc, rượu Martini là một loại Cocktail làm từ hai thành phần: rượu Gin của Anh và dòng rượu khai vị Dry Vermouth (tiêu biểu nhất là rượu MARTINI  của Ý).

Sau nhiều năm, cái tên ruou ngoai nhap Martini Rosso đã trở thành một biểu tượng, được nhiều người biết đến với danh hiệu “Vua của các loại Cocktail”. Có người đã từng nói MARTINI là “Phát minh duy nhất của người Mỹ hoàn hảo như một bài thơ Sonnet” (H.L. Mencken), hay mỹ miều hơn “Thuốc tiên của sự yên tĩnh” (E.B.White). Nikita Khrushchev gọi MARTINI là “Vũ khí chết người của nước Mỹ”..”

 Rượu Martini Rosso

Loại rượu : Ruou vang Martini
Tên: Rượu Martini Rosso
Nồng độ: 15% acl
Dung tích: 1L
Nhà sản xuất: Rượu vang Ý
Quốc Gia: Italia

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng với cam kết về chất lượng, giá cả Rượu ngoại hợp lý, giao  hàng tận nơi. Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

RƯỢU NGOẠI NHẬP KHẨU
Địa chỉ: số 7 ngách 29 ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0919 828 268 - 0903 435 289
Website: http://www.ruoungoaivodka.com
Email: ruoungoaivodka.vn@gmail.com

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
icon icon