Rượu ngoại Vodka

Rượu Vodka(Bạch Nga)Brezovaya Rosha 1L

260.000₫

Vodka Bạch Nga được chưng cất bằng công thức cổ truyền từ men hảo hạng "Lux" của nguyên liệu lúa mạch được chọn lựa kỹ càng, cùng tinh dầu chiết xuất từ nụ cây Bạch Dương

Xuất xứ:LBN

Nồng độ:40%Vol

Dung tích:1L

giá rượu vodka bạch dương 1000ml

Rượu Vodka Bạch Nga được chưng cất bằng công thức cổ truyền từ men hảo hạng "Lux" của nguyên liệu lúa mạch được chọn lựa kỹ càng, cùng tinh dầu chiết xuất từ nụ cây Bạch Dương, kết hợp công nghệ hiện đại để lọc nguồn nước ngầm tinh khiết qua 7 tầng tháp lọc và sử lý thẩm thấu bằng nham thạch, các loại than hoạt tính, làm tăng thêm độ tinh khiết, giữ được hương vị tự nhiên tươi mát của nước.

Quá trình lọc qua nhiều tầng tháp lọc bằng phin lọc bạc, vàng, platium và đá lửa loại bỏ hoàn toàn độc tố Aldehid có trong rượu, tạo độ êm dịu, độ sánh, giữ được hương vị đặc trưng riêng của Vodka.

 Nước ép từ nụ cây Bạch Dương  làm tăng độ ngọt và vị êm dịu, mát, chống khát nước và chống say. Người Nga hay dùng nước ép từ cây Bạch Dương vừa giải khát vừa dùng để thải các chất độc trong cơ thể ra ngoài.

 Chất lượng của dòng Vodka Bạch Nga đáp ứng hoàn toàn sự mong đợi của những người sành rượu luôn có đòi hỏi khắt khe nhất về một dòng Vodka tốt, và quan trọng hơn cả là sau khi đã uống say tỉnh dậy không bị đau đầu, hoặc khát nước, không có sự chếnh choáng như những dòng Vodka khác hiện có trên thi trường.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
icon icon