Rượu ngoại Vodka

Vodka Beluga Gold Line Hộp da 0.7L

2.500.000₫

Ruou Vodka Beluga Gold Line được sản xuất với số lượng hạn chế bởi dòng sản phẩm này mang tính chất đặc biệt với 900 chai mỗi ngày.Beluga Gold Line là dòng sản phẩm Vodka Nga hạng sang

Ruou Vodka Beluga Gold Line

Ruou vodka Beluga Gold Line là một kiệt tác của dòng sản phẩm Vodka, đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực trong quy trình sản xuất.

Công thức sản xuất kiệt phẩm này là độc nhất và hết sức phức tạp. Chu trình công nghệ được xây dựng trong 3 tháng. Thành phần cơ bản của loại rượu Vodka này là nước nguyên chất từ dòng Siberan và tinh dầu mạch nha. Đặc trưng tiêu biểu của việc sản xuất tinh dầu mạch nha là sử dụng enzim mạch nha đã được tinh luyện mang đến vị đặc trưng của Beluga Gold Line. Chính loại mạch nha này mang lại vị và hương “không phai nhạt” cho loại rượu đặc biệt này.

Rượu Vodka Beluga Gold Line

Vodka Beluga Gold Line được sản xuất với số lượng hạn chế bởi dòng sản phẩm này mang tính chất đặc biệt với 900 chai mỗi ngày. Nếu so sánh với các tiêu chuẩn sản xuất rượu hiện đại khác thì số lượng này khá nhỏ, tuy nhiên chất lượng cao nhất và ổn định là những nỗ lực đáng kể của dòng sản phẩm này. Triển mỗi chai rượu đều có một mã số riêng nhằm kiểm định chất lượng sản xuất nghiêm ngặt.

Mỗi chai Rượu Beluga Gold Line mang đến những đặc tính riêng biệt. Kiểu dáng chân phương mà tinh tế được sản xuất bằng thủy tinh pha lê tinh khiết của Pháp. Trên mỗi chai được dán nhãn bằng kim loại và biểu tượng cá beluga 3D.

Sản phẩm được đóng chai bằng loại nút Italia “Camus” và một màng lưới đặc biệt bao phủ cổ chai và nút chai, nút chai được gắn chặt bằng xi đóng dấu. Yếu tố nàyđảm bảo chất lượng và vị ngon của sản phẩm. Mỗi chai được đi kèm với một chiếc búa gỗ nhỏ đặc biệt dùng để mở.
Beluga Gold Line là dòng sản phẩm Vodka Nga hạng sang

Cũng tương tự như Beluga Gold Line, Beluga không chỉ là một loại ruou vodka đơn thuần. Beluga là sản phẩm đặc biệt của nhà thiết kế được sản xuất hoàn toàn thủ công với công thức độc nhất. Một trong những yếu tố đặc trưng tiêu biểu của Beluga là công thức sử dụng nước tinh khiết từ dòng Siberian và tinh dầu mạch nha được làm từ các enzim mạch nha đã qua tinh luyện tạo nên vị ngon đặc trưng cho Beluga.

Quy trình công nghệ hoàn thiện để sản xuất Beluga vodka được xây dựng trong thời gian 1 tháng, bao gồm nhiều công đoạn: sàng lọc, tinh chế và sản xuất. Sau mỗi chu trình, vodka được “để lắng” và “thư giãn”.

Rượu Vodka Beluga Gold Line được đóng chai sau khi đã hoàn thiện qua các chu trình. Chai của sản phẩm được làm bằng thủy tinh pha lê tinh khiết của Pháp và mỗi chaii đều được trang trí hình ảnh cá beluga 3D

Rượu Vodka Beluga Gold Line được đóng chai bằng loại nút Italia “Camus” và một màng lưới đặc biệt bao phủ cổ chai và nút chai, nút chai được gắn chặt bằng xi đóng dấu. Yếu tố này đảm bảo chất lượng và vị ngon của sản phẩm. Mỗi chai được đi kèm với một chiếc búa gỗ nhỏ đặc biệt dùng để mở.

Thành phần : nước nguyên chất từ dòng Siberan và tinh dầu mạch nha. Đặc trưng tiêu biểu của việc sản xuất tinh dầu mạch nha là sử dụng enzim mạch nha đã được tinh luyện mang đến vị đặc trưng.
Loại rượu :Rượu Vodka Nga
Tên: Rượu Vodka Beluga Gold Line
Nồng độ: 40%
Dung tích: 0.7L
Nhà sản xuất: Synergy
Quốc Gia: Russian

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng với cam kết về chất lượng rượu ngoại, giá cả Rượu ngoại hợp lý, giao  hàng tận nơi. Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

RƯỢU NGOẠI NHẬP KHẨU
Địa chỉ: số 7 ngách 29 ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0919 828 268 - 0903 435 289
Website: http://www.ruoungoaivodka.com
Email:ruoungoaivodka.vn@gmail.com

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
icon icon